Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động xuất nhập khẩu của công ty.
- Thực hiện các thủ tục hoàn thuế, các thủ tục với cơ quan hải quan.
- Làm việc thường xuyên với các công ty dịch vụ xuất nhập khẩu và Hải Quan.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề khi có khiếu nại của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến vận tải, hệ thống logictics, xuất nhập khẩu và các vấn đề về khách hàng nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi: 22 – 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Logictics, xuất nhập khẩu, Thương mại, Tiếng Anh, Kinh tế…
- Chưa từng làm việc tại các công ty về thuốc bảo vệ thực vật, phân bón
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo
- Thành thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết hoặc Tiếng Thái (Thái Lan) , tiếng Bahasa (Inodnesia), Tiếng Khơ me (Cambodia), Tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), Tiếng Tây Ban Nha (Argentina, columbia,...) .
- Có thể đi công tác nước ngoài thường xuyên
- Chịu được áp lực, tỉ mỉ, cẩn thận, siêng năng, trung thực, có trách nhiệm với công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 15-25 triệu
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…
• Lương tháng 13, thưởng vụ 2 lần/năm
• Tham gia BHXH đầy đủ
• Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
• Tham gia các chương trình thiện nguyện cho xã hội
• Được tham gia các lớp đào tạo, nghiệp vụ, kỹ năng trong công việc.
• Du lịch hằng năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...