Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Giám sát, quản lý các công đoạn, quy trình kiểm soát chất lượng trên thực tế theo Quy chuẩn đề ra của SFQS-ISO/HACCP- Tiêu chuẩn nhà nước. Xây dựng, cải tiến quy trình nhằm mục đích cải thiện chất lượng giảm thiểu tối đa hàng lỗi phát sinh và phàn nàn từ khách hàng.
- Kiểm soát, giám sát các quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn, quy trình đã xây dựng.
- Phối hợp với bộ phận QC để giám sát các công đoạn kiểm soát chất lượng đầu vào-ra.
- Chịu trách nhiệm Quản lý hồ sơ ISO/HACCP: chuẩn bị hồ sơ và điều phối và tiếp đoàn nhà nước hay bên thứ 3 Đánh giá hệ thống quy trình quản lý chất lượng ISO/HACCP- SFQS, đánh giá hợp quy sản phẩm của nhà máy và đưa ra kế hoạch cải thiện quy trình.
- Khi có sự cố Hàng lỗi (MP)- kết hợp QC và các bộ phận để điều tra tìm kiếm nguyên nhân và đưa kế hoạch khắc phục cải thiện, Theo dõi đánh giá tiến độ cải thiện.
- Xử lý các vấn đề phàn nàn từ khách hàng.
- Phối hợp tiếp các đoàn đánh giá bên ngoài liên quan tới quy trình kiểm soát chất lượng
- Hỗ trợ huấn luyện, đào tạo thực tế cho nhân viên QC và các bộ phận liên quan về quy trình kiểm soát chất lượng.
- Tham gia thảo luận, cập nhật các tiêu chuẩn, quy trình chất lượng mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác mà cấp trên giao cho
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chính quy các chuyên ngành liên quan
- Tiếng anh trình độ đọc – hiểu để làm báo cáo. Kỹ năng tin học văn phòng
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí QA nhà máy thức ăn Thủy sản hoặc gia súc 2 năm trở lên
- Có Kinh nghiệm về ISO/HACCP và tiếp đoàn nhà nước
- Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, có khả năng quan sát, phân tích và khái quát vấn đề
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 33
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...