Mô tả công việc
- Phụ trách hạch toán ghi nhận nghiệp vụ phát sinh, chốt số liệu chi tiết tài khoản phụ trách
-Xuất nhâp kho ngành bao bì
- Theo dõi công nợ, kiểm tra và hạch toán số tiền thu của khách hàng và phải trả mỗi ngày và lập báo cáo dòng tiền thu hằng ngày, tuần, tháng.
- Theo dõi kiểm tra hợp đồng mua bán khách hàng
- Cập nhật, tổng hợp và theo dõi điều kiện thanh toán khách hàng trên hợp đồng
- Lên kế hoạch thu hồi nợ, phối hợp với các bên liên quan để xử lý/thu hồi công nợ
- Đối chiếu số liệu phiếu xuất kho và hóa đơn xuất bán đảm bảo ghi nhận doanh thu đúng và đầy đủ
- Xác nhận và đối chiếu công nợ với khách hàng theo tháng/quý/năm.
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ theo thu- chi nội bộ theo quy định kế toán trưởng của Công ty
- Tiến hành lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định
- Kiểm kê định kỳ theo lịch phân công.
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí kế toán và có khả năng tổng hợp, nắm vững nghiệp vụ kế toán
-Ưu tiên ứng viên chuyên về kế toán kho
- Biết sử dụng phần mềm Misa
- Thực hiện nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Có kiến thức căn bản về công nghệ quy trình sản xuất
- Có tinh thần chủ động, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8 – 10 triệu
- Bữa cơm trưa miễn phí chất lượng như cơm nhà
- Được tham gia nghỉ mát hàng năm và các chương trình gắn kết nhân viên
- Tham gia BHXH theo luật định
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...