Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
[Thanh Trì] trợ lý tổng giám đốc thu nhập 12 - 40 triệu
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Mô tả công việc

CÔNG TY CỔ PHẦN HUPUNA GROUP TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + phụ cấp + thưởng = 12-40 triệu (thỏa thuận). Yêu cầu: - Có laptop - Kinh nghiệm từ 2-3 năm tại vị trí tương đương( ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh) - Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động trong công việc Mô tả Công việc: Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh. Điều hành và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Đề xuất các phương án hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Thực hiện các công việc được giao khác Thời gian làm việc: - Làm từ t2 đến t7 nghỉ Chủ nhật - Giờ hành chính: từ 8h đến 17h30’ - Nghỉ trưa 1h30’(12h – 13h30’) Địa điểm làm việc: Tân Triều mới, Thanh Trì, Hà Nội Liên hệ: 1. SĐT: [123job_protected] (MS Chi) 2. Email: [123job_protected]

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:00:02

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá