Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Đánh Giá Nhà Máy
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Mô tả công việc

Làm báo cáo cải thiện và đưa ra đối sách cải thiện.
Phụ trách các vấn đề đánh giá trách nhiệm xã hội, đánh giá an ninh nội bộ và đối ứng khách hàng
Kiểm tra hiện trường, phát hiện lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục.
Các công việc khác thuộc phòng hành chính nhân sự

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung
MS office (word, excel, powerpoint) thành thạo
Kinh nghiệm đánh giá các tiêu chuẩn TNXH và an ninh, ISO, chất lượng...
Trung thực, trách nhiệm, nhanh nhẹn và linh hoạt trong công việc

Quyền lợi

Hỗ trợ tiền đóng bảo hiểm vào lương trong quá trình thử việc.
Chế độ bảo hiểm : được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động
Khám sức khoẻ định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp theo luật định
Ký HĐLĐ Tham gia BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp
Tiền sinh nhật, cưới hỏi, quà trung thu, quà tết, bốc thăm trúng thưởng, liên hoan cuối năm...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá