Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Kiểm soát số liệu trên bảng cân tài khoản đối kế toán toàn hàng; phát hiện sai sót để yêu cầu điều chỉnh;
· Kiểm soát số liệu các mảng nghiệp vụ trong ngân hàng;
· Tham gia việc lập BCTC hàng kỳ, lập các báo cáo thống kê;
· Tham gia hướng dẫn nghiệp vụ kế toán và giải đáp các thắc mắc, đào tạo nghiệp vụ cho các đơn vị trong toàn hệ thống;
· Làm việc với các kiểm toán độc lập và các cơ quan chức năng khác về số liệu kế toán của Ngân hàng.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chính quy loại Khá trở lên chuyên ngành: ngân hàng, kế toán, kiểm toán;
· Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Ngân hàng Thương mại;
· Có hiểu biết về hệ thống phần mềm và luồng dữ liệu (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ngân hàng lõi T24);
· Đã tham gia các dự án về lập BCTC theo IFRS là một lợi thế;
· Có tư duy logic, sáng tạo; Có kỹ năng đối chiếu số liệu, phân tích báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt;
· Tiếng Anh tốt, tin học văn phòng thành thạo;
· Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc;
· Độ tuổi: Dưới 40 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...