Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực thi việc kiểm soát chất lượng & an toàn thực phẩm (ATTP) theo các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (QLCL) và ATTP tại Nhà máy.
- Thực thi việc kiểm soát chất lượng & ATTP cho sản phẩm, các công đoạn sản xuất và các nguyên vật liệu sử dụng tại Nhà máy.
- Thực thi các công tác thử nghiệm sản phẩm mới
- Thực hiện kiểm đếm, kiểm kê tài sản, thiết bị, dụng cụ, hoá chất do bộ phận QA quản lý và báo cáo theo phạm vị được phân công.
- Thực hiện lưu trữ dữ liệu và hồ sơ hệ thống quản lý chất lượng của bộ phận QA theo phạm vi được phân công.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất trình bộ phận/Nhà máy và thực thi các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp phân công.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Năm: từ 7 giờ đến 17 giờ. (bao gồm nghỉ trưa 60 phút) và Thứ Sáu từ 8h đến 16 giờ 30 (bao gồm nghỉ trưa 30 phút). Nghỉ thứ 7 - CN
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, hóa - lý hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí tương đương và làm việc trực tiếp tại khu vực sản xuất là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên đã được đào tạo và có các chứng chỉ về quản lý hệ thống chất lượng trong ngành thực phẩm ( ví dụ FSSC22000/ ISO 22000/ BRC/ IFS/ ISO 9001)
- Có sức khỏe tốt khi làm việc. Chịu được áp lực công việc. Trung thực, cẩn thận, làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên nam và các ứng viên ở khu vực gần KCN Kizuna 3 (Cần Giuộc), sẵn sàng tự di chuyển đến nơi làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...