Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Assistatnt to CEO (New recruitment)
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

As an Executive Assistant, you will be working closely with the Managing Director and be involved in the daily operations of the company as well as ad-hoc projects:

  1. Act as the focal point of contact and coordination for assigned projects. The projects will be companywide as well as within departments and cover diverse aspects of the business;
  2. Manage diary, schedule meetings, arrange appointments, organize agendas and action points for all Managing Director’s meetings;
  3. Participate in management meetings, assist in taking minutes, follow up on actions and make sure all tasks/projects are done on time;
  4. Understand the company's strategy for each period, each project to support and collaborate with the Managing Director in strategizing, provide insightful ideas to develop plans to achieve objectives;
  5. Monitor the company's matters including operational, production, business, and human resource matters to timely propose suitable solutions and collaborate with the Managing Director to promptly address ongoing matters;
  6. Capable of acting on behalf of the Managing Director to coordinate meetings, implement, and resolve necessary issues related to company-wide tasks and projects;
  7. Collaborate effectively with all employees, customers, and suppliers;
  8. Handle requests and queries of the management appropriately;
  9. Produce reports, presentations and briefs;
  10. Other tasks as assigned by the Management

Yêu Cầu Công Việc

  1. University degree, preferable with relevant majors (Business, Finance, Marketing, Operations, etc.);
  2. 3+ years of working experience in corporate environment;
  3. Excellent communication skill, good command of English;
  4. Comprehensive business or accounting/finance knowledge;
  5. Attention to detail, good critical thinking and problem-solving skills;
  6. Strong time management, ability to multi-task;
  7. Willingness to travel to different branches of the company 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Công ty TNHH sản xuất bao bì Nam Việt, Lô 28 KCN Tân Tạo, Đường Số 2, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 34
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá