Mô tả công việc
- Kiểm tra & báo cáo hàng back-ship từ khách hàng
- Thống kê phân tích dữ liệu
- Kiểm tra & lập VOC phát sinh cho khách hàng .
- Quản lý VOC list
-Lập & chỉnh sửa bảng tiêu chuẩn công việc (Operation Standard) & ban hành cho SX thực hiện
Yêu cầu công việc
- Tốt Nghiệp Đại học ngành hóa - Lý , hóa -sinh , Quản Lý Công Nghiêp .. hoặc chuyên ngành có liên quan
- Có kiến thức về Iso 9001- 14001
- Có kiến thức về quy trình Sản xuất
- có Kinh nghiệm thông kế và phân tích dữ liệu , đánh giá iso
- Giao tiếp tiếng Anh / Hàn
- Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
Mức lương ( có thể thỏa thuận) + các khoản hỗ trợ + OT
(xăng 230,000đ/tháng, cơm 28,000vnđ/buổi, chuyên cần 200,000/tháng; OT theo luật LĐ )
05 ngày làm việc mỗi tuần
12 ngày phép năm mỗi
Hoạt động thể thao hằng năm
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn
Được tham gia BHXH theo quy định và bảo hiểm tai nạn 24 giờ;
Thưởng lương tháng 13;
Xét tăng lương hằng năm theo hiệu quả công việc;
Có xe đưa rước từ Hàng xanh, Thủ Đức, Cổng 11, QL51
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...