Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập phiếu thu, phiếu chi. Thu chi quỹ tiền mặt.
- Hạch toán một số nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan.
- Đi giao dịch ngân hàng nộp tiền về VPT.
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ phải thu. Xuất hóa đơn VAT.
- Gửi báo cáo tổng hợp hàng ngày. Đóng chứng từ liên quan và gửi về VPT.
- Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và liên hệ NVKD để lên đơn hàng.
- Xuất hàng bán & điều xe giao hàng cho khách.
- Theo dõi hàng tồn kho để đặt hàng từ nhà máy và điều tiết hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán.
- Kinh nghiệm: 1-2 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo Excel.
- Yêu thích làm công việc tính toán.
- Chăm chỉ, cẩn thận, khéo léo trong giao tiếp và có tố chất quản lý cấp cơ sở (nội bộ).
- Thời vụ 06 tháng đến hết tháng 05/2025.
QUYỀN LỢI:
- Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH đầy đủ sau khi thử việc đạt yêu cầu.
- Lương thỏa thuận 6.5tr - 7.5tr đồng/tháng + PC cơm 20k/ngày + Thưởng KPI (Nếu đạt) + Thưởng doanh số (Nếu đạt)
- Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương/ thưởng KPI hàng tháng (nếu đạt).
- Thưởng doanh số hàng tháng khi chi nhánh đạt chỉ tiêu doanh số.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7:00 - 16:30)
Nơi làm việc:
- Tại An Giang: Kho số 01-Quốc lộ 91-Khóm Đông Thịnh B, Phường Mỹ Thạnh, Tp. Long Xuyên, An Giang
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 6,5 Tr - 7,5 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...