Mô tả công việc
Chuẩn bị hợp đồng, các hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá của Công ty.
Thực hiện giao nhận hàng hoá xuất khẩu theo hợp đồng đã ký kết. Liên hệ các đơn vị vận chuyển, công ty dịch vụ và khách hàng liên quan đến lô hàng.
Làm thủ tục hải quan, thanh toán ngân hàng, đối chiếu công nợ.
Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, về chính sách bán hàng
Lập các báo cáo hàng ngày như: bảng kê bán hàng, đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, doanh thu, ...
Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế
Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
Hiểu biết về thủ tục hải quan và các thủ tục liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm quản lý xuất nhập khẩu.
Độ tuổi: từ 22 đến 40 - Giới tính: Nam
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ phúc lợi
Nâng lương định kì
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...