Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp - Nhựa Việt Tiến
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 34 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Ghi chép nghiệp vụ kế toán, sổ sách kế toán
Nhập xuất hóa đơn, hợp đồng mua vào bán ra
Làm báo cáo thuế VAT, TNDN
Công, lương, BHXH cho nhân viên
Đối chiếu công nợ khách hàng, nhà cung cấp
Theo dõi nhập xuất tồn
Ghi chép nghiệp vụ kế toán, sổ sách kế toán
Nhập xuất hóa đơn, hợp đồng mua vào bán ra
Làm báo cáo thuế VAT, TNDN
Công, lương, BHXH cho nhân viên
Đối chiếu công nợ khách hàng, nhà cung cấp
Theo dõi nhập xuất tồn

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao Đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm bên mảng kinh doanh, dịch vụ...
- Có định hướng làm việc lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, chăm chỉ
- Biết sử dụng các phần mềm kế toán: Misa, Fast, Bravo, ERP, SAP.
- Khác: kỹ năng giao tiếp; lập và theo dõi kế hoạch công việc; tinh thần teamw

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá