Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Trợ Lý Chủ Tịch (Mảng Hospitality)
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa tháp Khách sạn, số 36 đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

- Công tác vận hành khách sạn
• Tiếp nhận các báo cáo định kì từ phía khách sạn, trao đổi và phối hợp để báo cáo lãnh đạo cũng như follow up theo chỉ đạo.
• Tiếp nhận tờ trình phê duyệt/Hợp đồng/Văn kiện từ Văn phòng điều hành khách sạn (PA to GM), đảm bảo các loại hồ sơ đầy đủ thông tin và được các cấp kí duyệt. Yêu cầu bổ sung thông tin hoặc kí duyệt các cấp nếu có.
• Là đầu mối trao đổi với JW. Marriott
• Tổ chức, tham gia họp hàng tháng với các đầu mối giữa CĐT và đơn vị vận hành
• Xác nhận công nợ các công ty con của CĐT
• Lưu trữ và cập nhật tiêu chuẩn thương hiệu, điều khoản hợp đồng, văn bản văn kiện
• Sắp xếp lịch họp; tham gia họp với các đối tác, bộ phận khi được yêu cầu; ghi chép MoM
- Công tác thư ký, hỗ trợ hành chính
• Công tác đặt vé máy bay, phòng lưu trú, di chuyển cho khách và nhân viên CĐT.
• Đặt toàn bộ booking phòng + FB + event cho khách công ty và khách trực tiếp của chủ tịch
• Hỗ trợ Chủ tịch trong quan hệ đối nội, đối ngoại

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Du lịch, Khách sạn
• Có hiểu biết về cách thức vận hành khách sạn để đưa ra sự so sánh và đánh giá kịp thời
• Khả năng dịch thuật văn bản, phiên dịch song song Anh - Viêt và ghi nhớ thông tin ở mức tốt trở lên
• Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp lưu loát, có khả năng trình bày ý tưởng và đề xuất một cách rõ ràng và thuyết phục
• Khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
• Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ và thương lượng tốt
• Phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm
• Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhâtj, các dịp đặc biệt trong năm
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Máy tính xách tay
Công ty cấp máy tính cá nhân phục vụ công việc.
Xem thêm
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá