Mô tả công việc
- Báo cáo thu chi, làm phiếu chi hàng ngày
- Lập hồ sơ ngân hàng (vay giải ngân, bảo lãnh, thanh toán trong nước, nước ngoài, mở LC)
- Theo dõi và soạn hợp đồng bán hàng, công văn, hồ sơ thanh toán, công nợ KH.
- Mua vật tư trong nước phục vụ thi công công trình và các dự án cho khách
- Theo dõi và soạn các hợp đồng mua vào trong nước và nhập khẩu, công nợ đầu vào hàng tháng.
- Kiểm tra, theo dõi và quyết toán các khoản công tác phí của các bộ phận.
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo yêu cầu của kế toán trưởng và BGĐ.
- Quản lý, giám sát, kiểm tra công việc của các thành viên trong nhóm
- Báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm.
- Biết báo cáo thuế.
- Các công việc kế toán khác theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc ĐH. Thành thạo vi tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, siêng năng và có trách nhiệm chịu khó trong công việc
- Nhanh nhạy trong nắm bắt, giải quyết vấn đề
- Biết sử dụng phần mềm Misa hoặc các phần mềm kế toán khác. Thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết sắp xếp công việc một cách hiệu quả, khoa học.
- Nắm vững kiến thức và hiểu biết về chuyên ngành kế toán
- Có khả năng làm việc nhóm và quản lý nhóm.
- Kinh nghiệm : trên 04 năm.
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 12 triệu trở lên
- Thu nhập thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Pháp luật, thưởng theo hiệu quả công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Có năng lực sẽ được thăng tiến vị trí quản lý nhóm hoặc phó phòng kế toán.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...