Mô tả công việc
- Quay và dựng video hoàn chỉnh, tạo các sản phẩm chất lượng để truyền tải thông điệp đến người xem
- Chụp ảnh sản phẩm, chỉnh sửa và xử lý hình ảnh hoàn chỉnh
- Phối hợp với team nội dung để lên concept, ý tưởng dựng video/hình ảnh theo chiến dịch
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của Công ty
- Thực hiện một số hạng mục công việc khác thuộc phòng Marketing khi cần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Designer
- Kỹ năng quay phim và chụp ảnh tốt, có thiết bị quay là một lợi thế
- Có tư duy thẩm mỹ về hình ảnh và bố cục khung hình, biết cách sắp xếp các yếu tố trong khung hình một cách logic và thẩm mỹ nhằm tạo hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp.
- Biết sử dụng các phương tiện kỹ thuật (Gimbal, máy ảnh, máy quay, điện thoại) thành thạo để phục vụ quá trình quay, chụp sản phẩm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng: Photoshop, AI, Premiere, After effect, ...
- Tìm hiểu và nghiên cứu về xu hướng, các kỹ năng chuyên môn để hỗ trợ trong công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
Thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng lễ tết
Cơ hội thăng tiến rất cao
Được du lịch nước ngoài
Được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...