Mô tả công việc
- Nhập liệu, theo dõi và báo cáo sổ quỹ, ngân hàng
- Kiểm tra đối chiếu công nợ, kiểm kê hàng hóa nhập kho so với thống kê của thủ kho
- Theo dõi công nợ, dòng tiền phải thu, phải trả
- Xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra tình trạng xuất, nhập, tồn kho của hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Kiểm kê kho hàng quý hoặc 6 tháng, giải quyết các vấn đề chênh lệch kho
- Nhập liệu và làm báo cáo thuế GTGT, TNCN hàng quý và BCTC, QT TTNCN cuối năm
- Làm báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng cho BGĐ
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán - Tài chính.
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và các phần mềm Kế toán.
- Có kiến thức về các quy định kế toán, thuế của pháp luật.
- Khả năng đọc hiểu, cập nhật các quy định mới liên quan Kế toán, Thuế
- Có tư duy logic, phát hiện rủi ro và giải quyết vấn đề
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được chăm sóc sức khỏe: Gói Bảo hiểm sức khỏe PTI
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
- Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, nâng lương trước hạn..
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...