Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Quality Assurance Call Center Officer/ Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng Cuộc gọi Tổng đài
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Key Accountabilities

Quality Assurance (80%)

  • Build up and implement the Quality Assurance procedures for Call Center (CC).
  • Assure CC is operated and provides services following procedures and guidelines.
  • Early detect/ inspect issues related CC operations, then propose appropriate action plans to correct and fix issues, implementing service recovery and prevent the issue recurrence in the future.
  • Conduct training/ refresh training for CC staff.
  • Create standard works for CC’s staff and make sure them follow and apply on their daily work.
  • Co-operate with relevant Departments on improving customer services at Call Center.

Back-up force for CC in daily work (10%)

  • Plays the roles of back-up force for CC when needed, support CC’s staff to handle the customer‘s complaints

Others (10%)

  • Join as a key member in CC’s activities, projects…
  • Contribute to maintain professional office environment by ensuring compliance with company policies (labor regulations, office rules, dress code, working time etc.)
  • Positively recommend changes in workflow to increase service quality, decrease paperwork and turn-around time.
  • Perform other tasks as assigned by managers from time to time

Benefit

  • Competitive salary (100% salary during probation).
  • Bonus: 13th-month salary and the performance-based bonus of up to 30% of the total annual package.
  • Full social insurance, personal accidental & health care insurance, group life insurance (death and dismemberment).
  • Provide an advanced Health Medical pre-check-up from the 1st week of your probation.
  • Gifts for new comers and on special occasions
  • Modern facilities in the spacious office
  • 15 Annual leaves

Yêu Cầu Công Việc

  • Graduated University/ College
  • At least 3 years’ experience in CS of Life insurance company. Experience in QA is an advantage.
  • Good customer services experience, esp. at Call Center
  • Demonstrate accuracy and thoroughness. Work in an organized manner.
  • Effective communication skills: writing, speaking and listening.
  • Ability and willingness to learn and adapt to the company working environment.
  • Ability to contribute to a productive work environment: positive, team-oriented, customer-oriented.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
14th Floor, 81-85 Ham Nghi Street, District 1, Ho Chi Minh City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá