Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách kinh doanh khu vực Tây Bắc
- Trực tiếp đề xuất tham mưu cho ban lãnh đạo.
- Xây dựng phát triển hệ thống khách hàng trong vùng
- Trực tiếp xây dựng hệ thống NPP, đội ngũ , Giám sát bán hàng (SS), nhân viên bán hàng (SR)
- Phân Tích dữ liệu và kết quả kinh doanh, tìm kiếm cơ hội bán hàng phát triển hệ thống trực thuộc mình quản lý
- Đào tạo, bố trí phân công công việc cho hê thống kinh doanh vùng
- Tiếp cận rà soát thông tin thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, tổng hợp báo cáo lên cấp trên.
* Làm việc theo thị trường, NPP, đại lý... trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc bao gồm: Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên
* QUYỀN LỢI :
- Lương cơ bản, chính sách công tác phí, hỗ trợ di chuyển
- Thưởng doanh số tháng + thưởng vượt trội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 30 tuổi trở lên tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành kinh tế và lĩnh vực có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức vững về hệ thống phân phối/ bán hàng
- Kinh nghiệm trong huấn luyện và quản lý đội nhóm
- Hiểu biết về ngành hàng FMCG, hiểu xu hướng người mua.
- Hiểu biết về quy định kinh doanh/ Hệ thống phân phối.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hàng gia vị, thực phẩm
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và thường xuyên đi công tác
- Linh hoạt trong xử lý vấn đề
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...