Mô tả công việc
Sắp xếp lịch trình công việc liên phòng ban (cross-function) và liên cấp (layer);
Tham gia vào các dự án theo chỉ định của lãnh đạo;
Tham dự các buổi họp và lập các biên bản họp;
Theo dõi tiến độ công việc theo yêu cầu;
Chủ động đề xuất các phương án để tham mưu cho lãnh đạo;
Chủ động điều phối công việc thường ngày hoặc đột xuất được giao;
Tổng hợp thông tin và làm các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất;
Sắp xếp việc đi lại hoặc các công việc cá nhân của lãnh đạo khi có yêu cầu.
Sắp xếp lịch trình công việc liên phòng ban (cross-function) và liên cấp (layer);
Tham gia vào các dự án theo chỉ định của lãnh đạo;
Tham dự các buổi họp và lập các biên bản họp;
Theo dõi tiến độ công việc theo yêu cầu;
Chủ động đề xuất các phương án để tham mưu cho lãnh đạo;
Chủ động điều phối công việc thường ngày hoặc đột xuất được giao;
Tổng hợp thông tin và làm các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất;
Sắp xếp việc đi lại hoặc các công việc cá nhân của lãnh đạo khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...