Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện hoàn thiện bộ chứng từ xuất, nhập khẩu;
- Khai báo hải quan hàng nhập khẩu;
- Quản lý hồ sơ, lưu trữ các chứng từ có liên quan;
- Thực hiện một số công việc hành chính văn phòng của khu vực;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương mại Quốc tế, Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan;
- Có kiến thức, hiểu biết về các loại chứng từ Xuất nhập khẩu;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
- Kỹ năng đọc và viết tiếng Anh tốt;
- Sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel) thành thạo;
- Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt;
- Trách nhiệm, cẩn thận, chịu khó;
- Sẵn sàng làm ngoài giờ, hỗ trợ ngày Lễ, Tết nhằm đáp ứng yêu cầu công việc.
- Ưu tiên có thể nhận việc ngay.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 25 - 38
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Đồng nghiệp:
Thân thiện, hòa đồng, cởi mở.
- Phúc lợi:
- Hưởng các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo Luật Lao động Việt Nam;
- Được xét bậc lương và bậc thưởng hằng năm căn cứ vào năng lực NLĐ;
- Hưởng lương tháng thứ 13; thưởng KPI theo hiệu quả của bộ phận, kinh doanh của Công ty;
- Được tặng quà vào các dịp Lễ, Tết. - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và 11 ngày Lễ, Tết/năm
- Lương: Cạnh tranh
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...