Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
[Dĩ An - Bình Dương] Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- SAMCOVINA HEAD OFFICE, Số 3 Đường số 1, Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương

Mô tả công việc

  • Nhập liệu và kiểm tra tính chính xác của các chứng từ kế toán, bao gồm hóa đơn, biên lai và các tài liệu liên quan đến tài chính;

  • Duy trì và kiểm soát các sổ sách kế toán, đảm bảo mọi giao dịch được ghi chép đầy đủ và chính xác;

  • Thực hiện kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận và đảm bảo tính khớp nhau của số liệu tài chính;

  • Theo dõi ứng tiền đi đường cho bộ phận;

  • Xuất hoá đơn bán ra;

  • Tổng hợp chi phí của bộ phận;

  • Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

  • Tốt nghiệp Đại học kinh tế chuyên ngành Tài chính, Kế toán;

  • Có kiến thức chuyên môn về Kế toán và am hiểu pháp luật Thuế;

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc;

  • Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó và ổn định.

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá