Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp (Thuế)
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Lạng Sơn

Mô tả công việc

Kiểm tra, giám sát, tham mưu công tác kế toán thuế
- Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ của bộ chứng từ hạch toán
- Theo dõi tiến độ nộp thuế và các khoản phải nộp ngân sách nhà nước
- Kiểm tra công tác hạch toán kế toán theo chuẩn mực kế toán
- Kiểm tra các tờ khai thuế, báo cáo thống kê hàng tháng, năm theo quy định (tờ khai thuế TNCN, GTGT, BCTC, quyết toán thuế, thống kê...)
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan Quản lý nhà nước (thuế, thống kê, sở tài chính...)
Hoàn thiện: báo cáo tài chính Công ty mẹ Hợp nhất báo cáo tài chính công ty mẹ và các công ty thành viên
Thực hiện báo cáo theo danh mục báo cáo của phòng TCKT: Các báo cáo theo danh mục báo cáo Các báo cáo phát sinh thực tế khác theo chức năng của phòng TCKT
Các nhiệm vụ khác được phân công.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương
- Có bằng cấp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, kiểm toán hoặc chứng chỉ tương đương
- Kiến thức về nghiệp vụ chuyên môn cụ thể về Tài chính kế toán, nghiệp vụ tài chính doanh nghiệp / nghiệp vụ đầu tư
- Kiến thức về các sắc thuế đối với Tài chính doanh nghiệp /Luật lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,....
Kỹ năng:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, các công cụ và ứng dụng liên quan đến kế toán và tài chính
- Có kiến thức về ngành logistics các sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp
Yêu cầu khác:
- Ứng viên trong độ tuổi 25- 35 tuổi
- Có thể đi công tác thường xuyên tại Lạng Sơn (Hỗ trợ xe đưa đón và chỗ ở khi di chuyển từ Hà Nội)
- Bảo mật các thông tin nội bộ của doanh nghiệp

Quyền lợi

Mức thu nhập: 15- 25 triệu
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;
Chế độ
- Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.
- Các hoạt động tập thể: Team- building, Teamwork;
- Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;
- Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau...;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
- Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Các hoạt động khác: liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá