Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Mô tả công việc

Lập báo cáo tài chính định kỳ: báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối kế toán.
Ghi nhận và xử lý các chứng từ kế toán, bao gồm hóa đơn, biên lai.
Phân tích và theo dõi chi phí, lập kế hoạch ngân sách.
Hỗ trợ trong các đợt kiểm toán và cung cấp thông tin khi cần.
Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến kế toán và thuế.
Quản lý và cập nhật sổ sách kế toán, đảm bảo tính chính xác.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh sơ cấp
Làm việc nhóm, giao tiếp, hòa đồng, nhiệt tình
Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán Misa
Độ tuổi: Từ 25 tuổi
Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán

Quyền lợi

Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, uy tín, được nhiều ứng viên quan tâm lựa chọn là điểm đến tiếp theo.
Tham gia các hoạt động vui chơi tập thể, teambuilding, du lịch cùng công ty
Được đào tạo hỗ trợ chuyên môn và các kỹ năng khác.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá