Mô tả công việc
Hoàn thành sản phẩm thiết kế theo brief (landing page, banner 2D, banner Website/Email...) phục vụ cho bài PR, chạy quảng cáo, gửi Email Marketing,.. hình truyền thông cho các kênh Social của công ty: Facebook, OA Zalo, Website, Linkedin...;
Lưu trữ hình ảnh, video, quản lý các dữ liệu thiết kế của công ty;
Thiết kế giao diện website;
Thiết kế ấn phẩm truyền thông cho các sự kiện, Webinar, Workshop của công ty;
Thực hiện thiết kế Portfolio/Credential/Proposal của các team Business, Marketing,... theo bộ nhận diện thương hiệu của công ty;
Biết dựng và Edit Video cho kênh Youtube, Facebook reels, TikTok công ty;
Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Linh hoạt năng lực trau dồi chuyên môn;
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thiết kế các dạng: Landing page, Banner Website, Banner Facebook,...;
Ứng viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan như: Thiết kế đồ họa,...;
Có kỹ năng quản lý thời gian, hoàn thành deadline tốt.
Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, truyền tải ý tưởng tốt;
Cầu thị, khả năng tự tìm tòi học hỏi;
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế hình ảnh như: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere Pro,... và edit video, capcut, canva, Typography/ Typesettin, thiết kế cho in ấn...;
Biết edit video cơ bản trên nền tảng Capcut, Canva,...;
Có kiến thức và thẩm mĩ thiết kế tốt, đặc biệt ứng dụng trên kênh Digital;
Tương tác, giao tiếp, Teamwork tốt với đồng đội;
Quyền lợi
THU NHẬP
Chính thức: Thu nhập từ 10,000,000đ + 13.000.000đ/tháng.
Thử việc 2 tháng, 85%;
PHÚC LỢI:
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của quý, năm của công ty
BHXH đầy đủ
Tăng lương thâm niên hằng năm
Chương trình Học tập & Phát triển theo từng cấp độ
Lương tháng 13
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/ năm
Work From Home 4 ngày/tháng
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Team building + du lịch (3- 4 lần /năm)
Review lương 1 năm/2 lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:45:02
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...