Mô tả công việc
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Thực hiện cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của cấp trên;
- Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quy định;
- Theo dõi công nợ với khách hàng, công nợ với nhà cung cấp;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết;
- Tiếp nhận, kiểm tra, tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ trong lĩnh vực xây dựng thi công lắp đặt điện nước;
- Tập hợp các hóa đơn chứng từ phát sinh cũng như hạch toán và ghi sổ sách các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc độc lập, tự tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
- Nữ: Tuổi từ 25- đến 40;
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán Misa;
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, chuyên tâm với công việc;
- Xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi
Thưởng sinh nhật + các chế độ công đoàn khác
Thưởng tết dương lịch, lễ 30/04 – 01/05, lễ 02/09
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Lương tháng 13 + thưởng tết (theo tình hình kinh doanh hằng năm)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:20:03
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...