Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Đầu mối tiếp nhận, phân tích, cho ý kiến tham mưu đối với các bộ hồ sơ các Đơn vị đề xuất trình lên lãnh đạo (các đề xuất liên quan đến mảng nghiệp vụ về CNTT, Ngân hàng số, Chuyển đổi số,…).
- Tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo công việc của lãnh đạo xuống các đơn vị, cá nhân bên dưới.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
- Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo chỉ đạo.
- Quản lý lịch trình làm việc của lãnh đạo: Sắp xếp, theo dõi & quản lý kế hoạch làm việc của lãnh đạo với các đơn vị Nội bộ và các Đối tác; Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị tài liệu các chuyến công tác theo yêu cầu; Hỗ trợ các thủ tục hành chính khi lãnh đạo đi công tác và các công việc có liên quan theo yêu cầu.
- Công tác ngoại giao, khánh tiết (hỗ trợ lãnh đạo đón tiếp khách, đối tác,…).
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: CNTT, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật,… hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kinh nghiệm:Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các mảng nghiệp vụ về Công nghệ thông tin, Ngân hàng Số, Chuyển đổi số tại các ngân hàng.
- Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM
- Am hiểu các nghiệp vụ chuyên sâu về hệ thống, các nghiệp vụ CNTT, Ngân hàng Số, chuyển đổi ngân hàng
- Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc, tư duy tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...