Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Duyệt các đề xuất thanh toán, hoa hồng bán hàng, hoa hồng MKT
2. Hạch toán phân bổ chi phí CCDC, TSCĐ, chi phí trả trước, kiểm tra, đối chiếu các định khoản phát sinh hàng ngày.
3. Kiểm tra hợp đồng kinh tế, mở L/C, kiểm tra chứng từ nhập khẩu.
4. Lập hồ sơ xin cấp hạn mức tín dụng, làm báo cáo nhanh, cung cấp số liệu cho ngân hàng, kiểm soát, phân bổ chi phí lãi vay.
5. Hướng dẫn nhân viên xử lý các công việc phát sinh và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
6. Kiểm tra Doanh thu, Giá vốn, chi phí, trích khấu hao TSCĐ, chiết khấu khuyến mãi,..., tham mưu cho KTT về các khoản chi phí bất hợp lý.
7. Lập báo cáo quản trị, báo cáo tài chính, báo cáo Doanh thu/ lợi nhuận theo tháng , phân tích, báo cáo lãi lỗ từng bộ phận theo tháng/quý/năm.
8. Tổng hợp cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
9. Hỗ trợ KTT giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
2. Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
3. Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
4. Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
5. Sử dụng máy vi tính thành thạo (Word, excel, phầm mềm kế toán).
6. Có kinh nghiệm KTTH/PPKT/KTT từ 5 năm trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 17 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...