Mô tả công việc
- Kiểm tra đề xuất trình Ban Tổng Giám Đốc từ các Khối, phòng ban.
- Kiểm tra thông tin của các hồ sơ xin dấu.
- Tổng hợp tài liệu từ các phòng ban.
- Phiên dịch, biên dịch tài liệu giữa 3 ngôn ngữ Trung, Anh và Việt theo yêu cầu.
- Sắp xếp lịch công tác của Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp.
- Các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngôn ngữ Anh/Trung, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Trung: tối thiểu HSK4.
- Tiếng Anh tốt.
- Trung thực, chăm chỉ và hòa đồng.
- Nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Gói lương cạnh tranh theo năng lực
- Xem xét tăng lương 1 lần/năm
- Trợ cấp ăn trưa và trợ cấp di chuyển
- Được chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, Bảo hiểm tai nạn 24/24 (BẢO HIỂM Y TẾ) và Bảo hiểm xã hội với gói lương 100%
- Gói bảo hiểm y tế tại PJICO
- Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Tiền thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc
- Tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao, team-building,... thường xuyên; tặng quà vào các dịp lễ như 20/10, Men's day, sinh nhật, Tết,...
- Ngày nghỉ:
- 12 ngày/năm đối với cấp bậc nhân viên
- 15 ngày/năm đối với cấp bậc quản lý
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...