Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến thiết kế, trang trí hình ảnh cho các hệ thống trung tâm, cơ sở của Công ty.
- Thiết kế ấn phẩm in ấn: brochure, banner, backdrop, standee, tờ rơi, menu, ...
- Thiết kế quảng cáo (Key visual) (ấn phẩm truyền thông sử dụng trên cả nền tảng online và offline): billboard, brochure, poster, leaflet (tờ rơi), catalogue, avatar/cover/ảnh thiết kế trên các nền tảng mạng xã hội, website, email,...
- Bộ nhận diện thương hiệu: Am hiểu về thương hiệu, truyền thông, nắm bắt, truyền tải đúng và đầy đủ giá trị cốt lõi của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận Stella (bộ phận trang trí): Hướng dẫn thi công, kiểm tra chất lượng in ấn, sản xuất của các sản phẩm, đảm bảo đúng chuẩn và theo đúng tiến độ.
- Hỗ trợ quay phim/chụp hình phục vụ công tác truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
- Báo cáo định kỳ (tuần / tháng) cho Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc các Trường đào tạo nghiệp vụ về Marketing, Mỹ Thuật, Thiết kế,...
- Ưu tiên có chứng chỉ về Thiết kế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế trong ngành nhà hàng, khách sạn, hàng tiêu dùng,...
- Nền tảng mỹ thuật: Nguyên tắc thiết kế, xây dựng bố cục, nguyên tắc thị giác, màu sắc, chất liệu, cách diễn đạt ý tưởng,...
- Công cụ thiết kế: Bao gồm các công cụ Adobe Illustrator (AI), Adobe Photoshop, Indesign, After Effect, Premiere, Lightroom, 3DMax,...
- Có khả năng chụp hình, xử lý hình ảnh.
- Yêu thích công việc thiết kế và có nhiều ý tưởng tốt.
- Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13,...
- Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Cơm trưa tại Công ty
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...