Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ tổng hợp số liệu kế toán.
- Kiểm soát, kiểm tra chặt chẽ các bút toán nghiệp vụ trong bộ máy kế toán (bao hồm bút toán thu chi, định khoản & chỉnh sửa nếu có sai sót) theo đúng luật thuế, luật kế toán và theo quy định công ty.
- Thực hiện các bút toán định khoản, khấu hao TSCĐ, các khoản trích trước, dự phòng… phục vụ cho việc lập báo cáo tài chính mỗi tháng.
- Kê khai, nộp thuế (nếu có) và giải trình số liệu, cung cấp hồ sơ số liệu theo yêu cầu của Kế toán trưởng cho Ban Giám đốc, Cơ quan thuế và kiểm toán khi cần.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của kế toán trưởng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn..
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính – kế toán và/hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng MicrosoftOffice
- Biết sử dụng các phần mềm kế toán nhưMisa, và một số phần mềmkhác…
- Có kiến thức tốt về hệ thống và chuẩn mực kế toán
- Tính cách: Cẩn thận, chịu khó, chịu được áp lực cao, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập thỏa thuận theo năng lực, up to 15tr/tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.
- Có lương, thưởng theo năng lực, du lịch hàng năm.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...