Mô tả công việc
Lập kế hoạch làm việc, sắp xếp lịch trình, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc
Sẵn sàng đi công tác với Giám đốc Điều hành khi được yêu cầu, tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác cùng Giám đốc Điều hành khi cần thiết.
Dự thảo các văn bản, chỉ thị, chỉ đạo và các văn bản khác theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện công tác đối nội, đối ngoại
Kiểm tra, rà soát các văn bản, hồ sơ trước khi trình Giám đốc ký duyệt
Thừa lệnh Giám đốc đôn đốc, giám sát, phối hợp với các bộ phận chuyên môn triển khai công việc
Theo dõi, cập nhật kịp thời tiến độ công việc, báo cáo, phát sinh…. của dự án tại tỉnh Hòa Bình cho Giám đốc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề, thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc cao
Quyền lợi
Lương cứng từ 9- 15 triệu + hoa hồng + thưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Xét tăng lương/khen thưởng hàng năm, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, Lương tháng thứ 13, thưởng nóng, thưởng, nghỉ lễ tết, liên hoan, du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
Được đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 02:30:03
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...