Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Trợ Lý Giám Đốc
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 09/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Tham mưu, đề xuất và thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị các chuyến công tác của TGĐ.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của TGĐ một cách khoa học và bảo mật cao.
Hỗ trợ TGĐ trong việc thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu phục vụ cho việc ra quyết định.
Tham gia cùng các phòng ban, làm việc với các cơ quan Nhà Nước, kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của TGĐ.
Truyền đạt đúng, đủ các thông tin, chỉ đạo, quyết định của TGĐ đến các phòng ban công ty.
Tìm kiếm các đối tác, đơn vị trong và ngoài nước để thực hiện các nội dung liên quan đến: hợp tác quốc tế, M&A, xuất nhập khẩu.
Tham gia xây dựng các quy trình công việc phối hợp giữa các phòng ban.
Theo dõi và đôn đốc các phòng ban việc thực hiện các quyết định, công việc đúng tiến độ theo yêu cầu của TGĐ.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc (TGĐ) trong việc lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, ghi chép biên bản các cuộc họp, sự kiện quan trọng trong và ngoài công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.

Yêu cầu công việc

Thành thạo các kỹ năng về các phần mềm văn phòng số, Word, Excel, lập các biểu đồ phân tích dữ liệu, báo cáo và xây dựng các form, biểu mẫu.
Tiếng Anh: IELTS 6.0 hoặc các chứng chỉ khác tương đương trở lên (đặc biệt yêu cầu kỹ năng giao tiếp, nghe, nói thuần thục).
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc các vị trí tương đương.
Có thể đi công tác nước ngoài.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan đến Chăn nuôi, Thú y, Hóa, Dược, Công nghệ sinh học.
Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật thông tin cao
Có kinh nghiệm, khả năng đọc hiểu, phân tích các Luật, Nghị Định, Thông Tư là một lợi thế.

Quyền lợi

Thưởng tháng lương thứ 13,14... tùy theo kết quả kinh doanh của công ty.
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng, năng động, sáng tạo.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Thu nhập từ 12- 18 triệu tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm, tiếng Anh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:55:02

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá