Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Video Editor (60-70%)
- Thu thập dữ liệu dạng ảnh, video về giải pháp, sản phẩm, khách hàng của công ty;
- Biên tập video cho chiến dịch quảng cáo, nhận diện thương hiệu, đào tạo thị trường.
2. Thiết kế đồ họa (30-40%)
- Quản lý về mặt visual trên các ấn phẩm online, offline của công ty;
- Thiết kế các banner, poster cho chiến dịch truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành: thiết kế đồ họa, thương hiệu, Marketing,...;
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Ứng viên có 2-3 năm kinh nghiệm trong mảng quay dựng, biên tập video;
- Có khả năng đi công tác;
- Ưu tiên các ứng viên có thiết bị.
3. Kỹ năng:
- Thành thạo các phần mềm đồ họa: Photoshop, Illustrator, Indesign,…;
- Quay, dựng video cơ bản;
- Kỹ năng giao tiếp; giải quyết vấn đề.
- Tư duy sáng tạo, trách nhiệm, quyết đoán, trung thực;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
Lương tháng thứ 13;
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty; - Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Đồng nghiệp:
Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn; - Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...