Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm biên, phiên dịch cho TGĐ và các phòng ban liên quan; dịch tài liệu theo yêu cầu công việc
Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Phó Tổng giám đốc:
- Tiếp nhận và kiểm tra tất cả các loại văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi trình Phó Tổng giám đốc ký duyệt.
- Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc đến các cá nhân, Bộ phận/Phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
Tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Phó Tổng giám đốc yêu cầu. Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban
Đọc các báo cáo quản trị trên hệ thống: Báo cáo về sản xuất, NSLĐ, Chất lượng, tồn kho, tỉ lệ đáp ứng đơn hàng ....
Tổng hợp và làm các báo cáo theo yêu cầu của Phó Tổng giám đốc
Hỗ trợ Phó Tổng giám đốc trong việc quản lý, triển khai và giám sát hoạt động của Công ty. Đôn đốc các Phòng ban hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Tổng giám đốc
Kết nối với các văn phòng, phòng ban/bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước,... Những vấn đề không thuộc trách nhiệm xử lý trực tiếp của riêng một bộ phận, phòng ban nào;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phó Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo (ưu tiên ứng viên có thể sử dụng cả Tiếng Anh)
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, QTKD hoặc liên quan
Quyền lợi
- Du lịch nghỉ mát
- Bảo hiểm xã hội
- Thời gian làm việc: 44h/tuần
- Thưởng KPIs
- Mức thu nhập: up to 1000$
- Phụ cấp ăn trưa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...