Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc kế toán tổng hợp trong doanh nghiệp sản xuất
Quản lý và theo dõi các khoản thu chi, công nợ của công ty
Làm việc với các bộ phận khác để thu thập thông tin kế toán chính xác
Lập và kiểm tra các báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ
Cập nhật và tuân thủ các quy định về kế toán, thuế hiện hành
Phân tích số liệu kế toán và cung cấp thông tin cho ban lãnh đạo
Kiểm soát chi phí

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích số liệu và lập báo cáo tốt
Thành thạo Microsoft Excel và các phần mềm kế toán
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính- Kế toán
Chịu được áp lực công việc
Có kiến thức vững về kế toán tổng hợp và các chuẩn mực kế toán Việt Nam
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
Thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty
Môi trường làm việc năng động
Mức lương có thể thỏa thuận theo năng lực
Cung cấp bữa trưa
Nghỉ trưa 12:00- 14:00

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:30:03

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá