Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc triển khai, kiểm soát các hoạt động kinh doanh tại Công ty.
2. Cùng TGĐ duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác nước ngoài.
3. Theo dõi và nhắc nhở các Phòng ban trong việc thực hiện kế hoạch làm việc, thực hiện báo cáo công việc theo từng chức năng đúng quy định và định hướng phát triển của Công ty.
4. Tổng hợp báo cáo của các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp định kì hoặc các cuộc họp đột xuất/họp chuyên đề do TGĐ yêu cầu;
5. Phân tích báo cáo và đưa ra giải pháp tư vấn cho Tổng giám Đốc;
6. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc với các Phòng/ Bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc Ban Giám đốc đã giao.
7. Thông dịch viên cho Giám Đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và nước ngoài).
8. Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các trường hợp công việc cần theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
9. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Thành thạo Word, Excel, Project, Autocad
- Tiếng anh: Ielts từ 6.0
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu, nội thất, …
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Sẳn sàng đi công tác ngoại tỉnh theo sự điều phối của công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...