Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, đàm phán hợp đồng.
Tạo và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Theo dõi và thực hiện hợp đồng, công nợ với khách hàng được phân công phụ trách
Thực hiện MKT online
Yêu cầu công việc
Năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm cao.
Tiếng Anh trình độ IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương
Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên ngành kinh doanh, marketing hoặc liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nông sản là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Các khoản phúc lợi: Lễ Tết, Du lịch, Du xuân,…
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận upto 15.000.000VNĐ + Hỗ trợ/phụ cấp từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ + Thưởng doanh thu.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Chế độ phúc lợi, tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:15:03
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...