Mô tả công việc
Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, tổng hợp kiểm tra số lượng, so sánh và lựa chọn giá cả phù hợp chất lượng, trình kế toán trưởng và quản lý vận hành ký duyệt mua, liên hệ nhà cung cấp kêu hàng, đảm bảo kịp thời cung cấp cho các bộ sử dụng cho việc kinh doanh. Nhận phản hồi từ các bộ phận về chất lương nguyên vật liệu hàng hóa, kịp thời phản ánh với nhà cung cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Nhập liệu thông tin chi tiết hàng mua vào phần mềm quản lý của kế toán
Lập báo cáo nhập xuất tồn hàng hóa, lên lịch kiểm kê định kỳ, kiểm soát hàng hóa thực tế so với sổ sách kịp thời báo cáo với Ban Quản Lý khi có các sai phạm.
Lập bộ chứng từ chi, tổng hợp số liệu lên sổ quỹ tiền mặt và báo cáo sổ quỹ hàng ngày cho kế toán trưởng
Hạch toán chi tiết về chi phí, kịp thời báo cáo Ban Quản Lý khi có các chi phí phát sinh đột biến, hoặc phát sinh ngoài kế hoạch
Theo dõi lập kế hoạch chi công nợ, lên các lệnh thanh toán nhà cung cấp theo thời hạn thanh toán đã thỏa thuận.
Kiểm tra rà soát việc thu tiền của kế toán doanh thu. Đảm bảo tất cả các khoản thu đều được ghi nhận và báo cáo kế toán trưởng xử lý ngay lập tức khi có gian lận sai phạm
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc lĩnh vực liên quan.
• Kinh nghiệm: 1 năm trở lên làm kế toán tổng hợp hoặc kế toán nội bộ
• Ưu tiên người biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung
• Thành thạo phần mềm kế toán và MS Office
Quyền lợi
Phụ cấp cơm nhà hàng (tiết kiệm ngay 1Tr mỗi tháng).
Tham gia BHXH, đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí kế tiếp trong môi trường chuyên nghiệp.
Lương tháng 13 ( đối với nhân viên chính thức)
Lương căn bản 12- 15.000.000( tùy năng lực).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:05:02
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...