Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Graphic Designer (18Tr - 20tr)
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm cho hình ảnh của cửa hàng: hình ảnh sản phẩm; khách hàng, hình ảnh, sự kiện, banner và các hoạt động khác.

- Xử lý hậu kỳ hình ảnh chụp.

- Phối hợp lên ý tưởng dựng clip quảng cáo hoặc viral video cho Công ty.

- Phối hợp với các bộ phận triển khai hoạt động quay, dựng.

- Phối hợp với digital marketing để thiết kế banner website, các ấn phẩm nhận diện thương hiệu.

- Phối hợp cùng copywriter và cảc bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh sản phẩm.

- Phối hợp và hỗ trợ quá trình quảng cáo, in ấn.

- Các công việc khác mô tả cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa; 

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Graphic Design tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm, ….

- Sử dụng tốt các công cụ thiết kế Adobe,AI,modelling, texture,…

- Tư duy hình ảnh, cảm quan màu sắc tốt; Phù hợp với luxury brand; 

- Chịu được áp lực trong công việc;

- Gửi Portfolio đính kèm CV.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5A-5B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá