Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ Quản lý Dự án
Theo dõi, giám sát tiến độ các dự án xây dựng, đảm bảo rằng các dự án được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu.
Phối hợp với các phòng ban, nhà thầu, và các bên liên quan để triển khai dự án.
Kiểm tra và tổng hợp báo cáo từ các bộ phận khác nhau để cung cấp thông tin cho Phó Tổng Giám đốc.
2. Lập Kế hoạch và Báo cáo
Hỗ trợ Phó Tổng Giám đốc trong việc lập kế hoạch phát triển, ngân sách và lịch trình dự án.
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về tiến độ, chi phí và chất lượng của các dự án.
Đánh giá hiệu quả các dự án xây dựng và đề xuất cải tiến.
3. Hỗ trợ Công việc Hành chính
Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp và công tác cho Phó Tổng Giám đốc.
Chuẩn bị tài liệu và báo cáo cần thiết cho các cuộc họp
Quản lý các tài liệu, hợp đồng và hồ sơ liên quan đến các dự án.
4. Phân Tích và Đề Xuất Giải Pháp
Phân tích rủi ro và đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
Cập nhật xu hướng, công nghệ và phương pháp xây dựng mới để hỗ trợ các dự án.
5. Các công việc khác khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Nam, Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Xây dựng, Quản lý dự án, Kiến trúc, hoặc các ngành liên quan.
Hiểu biết thể thức trình bày văn bản.
Thành thạo Tiếng anh
Kinh nghiệm thực tế trên 02 năm.
Có trách nhiệm, tận tâm trong công việc, trung thực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...