Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng và môi trường.
- Tìm hiểu các yêu cầu tiêu chuẩn sản phẩm (an toàn, chất lượng) trong nước và các khu vực trên thế giới sau đó lập kế hoạch triển khai lấy chứng nhận đáp ứng các yêu cầu đó.
- Quản lý, triển khai công tác kiểm kê phát thải khí nhà kính, giảm thiểu phát thải khí nhà kính, chứng chỉ carbon.
- Tham gia đánh giá, giám sát nội bộ theo yêu cầu của hệ thống, của khách hàng và đối tác.
- Báo cáo công việc định kỳ, đột xuất theo yêu cầu và khi phát sinh vấn đề.
Quyền lợi
Mức lương: 12 - 20 triệu/tháng.
• Thưởng cuối năm lương tháng thứ 13+
• Môi trường văn hóa trẻ, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp
• Được cấp công cụ dụng cụ làm việc
• Ăn trưa tại căng tin công ty
• Có quầy cafe pha chế đồ uống cho nhân viên
• Có phòng tập Gym, Yoga miễn phí
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe, ngày nghỉ lễ có thưởng, các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH các ngành hóa, kỹ thuật, các ngành liên quan...
- Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai lấy chứng nhận chất lượng sản phẩm lĩnh vực hóa chất, nhựa.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về kiểm kê phát thải khí nhà kính, chứng chỉ carbon là một lợi thế.
- Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu yêu cầu tiêu chuẩn, chứng nhận trong chuyên ngành sản xuất, hoá chất, nhựa hoặc môi trường.
- Kinh nghiệm: từ 1 - 3 năm ở vị trí tương đương.
- Sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...