Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Chủ Quản Xuất Nhập Khẩu
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Quản lý đội: Lãnh đạo và quản lý đội hải quan, phân công nhiệm vụ và đảm bảo đội hoạt động hiệu quả

Chiến lược khai báo, thông quan hải quan: Xây dựng và tối ưu hóa quy trình khai báo, thông quan hải quan để đảm bảo tuân thủ và hiệu quả.

Giám sát tuân thủ: đảm bảo rằng công ty tuân thủ các quy định, chính sách hải quan quốc gia và khu vực cũng như các luật liên quan khác, đồng thời tiến hành kiểm tra tuân thủ thường xuyên

Nghiên cứu và phân tích chính sách: Theo dõi và phân tích các chính sách hải quan và hiệp định thương mại mới nhất, đồng thời đưa ra khuyến nghị kịp thời cho ban quản lý

Đào tạo và hướng dẫn nội bộ: Cung cấp đào tạo kiến ​​thức hải quan cho các nhân viên có liên quan trong công ty để nâng cao nhận thức chung về tuân thủ và năng lực chuyên môn.

Giải quyết vấn đề: Xử lý việc liên lạc với hải quan và các bộ phận liên quan khác, đồng thời giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thông quan và tuân thủ một cách kịp thời.

Hợp tác chuỗi cung ứng: Cộng tác làm việc với các bộ phận khác (chẳng hạn như mua sắm, bán hàng, hậu cần, v.v.) để tối ưu hóa việc quản lý chuỗi cung ứng tổng thể.

Phân tích và báo cáo dữ liệu: Thu thập và phân tích dữ liệu xuất nhập, viết báo cáo và làm cơ sở cho việc ra quyết định.

Yêu cầu công việc

1.trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

2. Hiểu biết sâu sắc về chính sách, pháp luật hải quan trong và ngoài nước, các thông lệ thương mại quốc tế. Làm quen với các thủ tục hoạt động và các yêu cầu tài liệu liên quan để khai báo và thông quan. Khả năng thu thập, phân tích và giải thích dữ liệu xuất nhập khẩu để hỗ trợ việc ra quyết định.

3. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng phối hợp hiệu quả với các nhóm hải quan, kiểm tra hàng hóa, hậu cần và nội bộ. Có khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp và xử lý các trường hợp khẩn cấp, tranh chấp.

4. Có khả năng xác định và đánh giá rủi ro liên quan đến hải quan và xây dựng chiến lược ứng phó tương ứng.

5. Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc, có thể xử lý nhiều nhiệm vụ một cách hiệu quả. Có khả năng đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong nhóm để cải thiện chất lượng chung của nhóm.

6. Có thể nói được tiếng Anh hoặc tiếng Trung, khả năng học tập tốt và khả năng chịu đựng áp lực

Quyền lợi được hưởng

- Quà sinh nhật, hiếu hỉ, tổ chức party hàng tháng; du lịch hàng năm

- Điều kiện làm việc sạch sẽ, mát mẻ; môi trường vui vẻ, hòa đồng

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng năng suất; xét tăng lương 3 lần/năm

- Hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN

- Được cấp dụng cụ làm việc đầy đủ

- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá