Mô tả công việc
Phối hợp cùng content marketing thiết kế các ấn phẩm phục vụ truyền thông trên social media, TMĐT
Thực hiện công việc khác trong chuyên môn theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang
Thành thạo các công cụ như Ai, Ps
Có gu thẩm mĩ tốt về thời trang, yêu thích cái đẹp
Có khả năng giao tiếp, lập kế hoạch, làm việc nhóm
Có kỹ năng quan sát, nhanh nhạy với thị trường
Cởi mở, hòa đồng, có trách nghiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Review lương 6 tháng - 1 năm tùy theo năng lực
Được tham gia các buổi đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ mà công ty tổ chức
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "Nhân Viên" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, thăng tiến cao trong công việc cùng với sự phát triển nhanh của Công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, du xuân cùng công ty
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết theo Luật lao động
12 ngày phép/ năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...