Mô tả công việc
- Record input expenses in the accounting system.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh lên phần mềm kế toán.
- Manage and store documents according to regulations
Quản lý lưu trữ hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Prepare and apply monthly, quarterly, and annual tax reports.
Tính toán và lập báo cáo thuế định kỳ tháng, quý, năm.
- Controlling AR/AP, reconciling AR/AP
Theo dõi công nợ phải thu phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Track and check the status of shipments arising during the month.
Theo dõi và kiểm tra tình trạng lô hàng phát sinh trong tháng.
- Manage and follow revenue
Quản lý và theo dõi doanh thu.
- Issue invoices.
Xuất hóa đơn bán hàng
- Collect and summarize data reports upon request.
Thống kê và tổng hợp số liệu báo cáo khi có yêu cầu.
- Another job according to the requirement of Manager/BOD
Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Details will be discussed in the interview
Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏngvấn
Yêu cầu công việc
- Good at English all 4 skill
- Ability to work under pressure
- 3-5 years of working experience asan accountant
- Have knowledge of international payments
- Graduated with amajor in Accounting
- Good at Microsoft Office
- Personality: Agile, honest, careful.
- Age: 28-33
- Gender: Female
Quyền lợi được hưởng
- Salary range: ~25 mil
- Holiday allowance: 500,000 VND x 3 time/ years
- Travel allowance, telephone allowance, attendance allowance, lunch allowance, position allowance, ….
- Company trip, Healthy insurance, year-end party, tet gift, mid-autumn gift
- Full social insurance according to Vietnam Labor Law.
- 13th month salary + bonus; salary review every year
- Working in a dynamic & friendly working environment.
- Training and career development opportunities.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...