Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Graphic Designer
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- A4/26D Liên Ấp 123, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc

- Thiết kế sáng tạo các mẫu mã bao bì nhựa theo yêu cầu của khách hàng

- Các mặt hàng thiết kế rất đa dạng (vd: bao bì may mặc, thực phẩm, khẩu trang, mỹ phẩm, cà phê, bánh kẹo,...)

- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 21 - 35t

- Khả năng sáng tạo, cẩn thận

- Làm việc độc lập

- Tốt nghiệp các ngành thiết kế đồ họa

- Thành thạo các phần mềm thiết kế cơ bản như: Photoshop, CoreIDRAW,...các phần mềm hỗ trợ khác

- Có kinh nghiệm thiết kế in ống đồng hoặc kỹ năng, kinh nghiệm tốt từ thiết kế in ấn là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7-12tr/tháng

- Một năm xét tăng lương 2 lần

- Phụ cấp cơm trưa

- Du lịch hằng năm cùng công ty, sinh nhật.

- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h - 17h)

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá