Mô tả công việc
- Hỗ trợ đối soát công nợ phải thu, kiểm soát giá bán hàng ngày, và kiểm tra công nợ các khách hàng khó đòi, vượt hạn mức.
- Quyết toán các sự kiện, hội chợ, kênh B2B và theo dõi kho hàng ký gửi, tài trợ, quà tặng.
- Kiểm tra các khoản phải trả nhà cung cấp, phải thu khác và đối chiếu số liệu NXT kho Thành phẩm.
- Giám sát luân chuyển hàng tồn kho, kiểm tra tài khoản chi phí và công nợ.
- Soạn thảo hợp đồng, biên bản thanh lý, báo cáo doanh thu và các công việc hàng tuần, tháng.
- Thực hiện kiểm kê TSCĐ, CCDC, hàng hóa định kỳ, và kế hoạch kiểm kê tại nhà máy.
- Kiểm tra thuế, hỗ trợ xử lý công nợ phải thu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Misa.
- Báo cáo thu chi, kiểm soát hàng hoá nguyên vật liệu, và hỗ trợ hạch toán chi phí sản xuất.
- Kiểm kê tài sản cố định, đối chiếu số liệu kế toán và kiểm tra tính hợp lý số dư cuối kỳ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của KTT.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán tổng hợp.
- Thành thạo các phần mềm kế toán (ví dụ: Misa, Fast Accounting,…)
- Nắm vững các quy định, chính sách kế toán hiện hành.
- Có kỹ năng phân tích số liệu, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...