Mô tả công việc
- Thiết kế catalogue, Logo, Card, Letter, bộ nhận diện thương hiệu...
- Công việc cụ thể theo sự phân công của Trưởng phòng marketing
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận từ 10-15 triệu tùy theo kinh nghiệm+ thưởng service charge
- Phụ cấp ăn trưa hàng tháng
- Tuần nghỉ 1 ngày, 1 ngày phép/tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Hưởng đầy đủ các chế độ của công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà dịp lễ, tết
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có khả năng chụp hình, dựng clip/video
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm thiết kế trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, khách sạn
- Có khả năng tưởng tượng, tư duy, sáng tạo tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm photoshop, corel draw hoặc Illustrator, indesign.
- Địa điểm làm việc: VP công ty My Way Việt Nam - Số 1, ngõ 163 phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...