Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp Nội Bộ
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tạo mã dự án, thành phẩm, hàng hóa trên phần mềm.
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan lên phần mềm kế toán.
Xuất hóa đơn bán ra của các dự án (mảng bán lẻ đã có nhân sự phụ trách riêng).
Collect hóa đơn đầu vào, đầu ra để phục vụ dự toán báo cáo thuế VAT theo tháng (Báo cáo thuế đã có nhân sự phụ trách riêng)
Các công việc liên quan khác
Được hướng dẫn khi tiếp nhận công việc.
(Hiện phòng kế toán có 6 người phụ trách từng phần hành)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Hành chính tổng hợp hoặc các ngành có liên quan. Ưu tiên 9x
Trung thực, đạo đức và cẩn thận
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, tư vấn, dự báo, báo cáo, tổ chức, kiểm soát
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và phần mềm kế toán MISA.
Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc.
Tư duy logic, nhạy bén, linh hoạt, hợp tác; phù hợp làm việc trong môi trường trẻ, sáng tạo, năng động.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
Thưởng tháng lương thứ 13
Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
Đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ phép có lương 15 ngày/năm, nghỉ mát
Sinh nhật, trà chiều, tiệc công ty hàng tháng.
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá