Mô tả công việc
- Phụ trách thực hiện các công việc kế toán của công ty bao gồm quản lý Phải thu, Phải Trả, Hạch toán giao dịch chi tiết, Khấu hao, Trích trước, phân bổ và tính giá thành
- Theo dõi, tổng hợp công nợ phải thu phải trả của từng tour du lịch;
- Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp báo cáo định kỳ
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu, thực hiện lập tờ khai, báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN, thuế nhà thầu Nước Ngoài theo định kỳ; tờ khai quyết toán thuế hàng năm theo qui định
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu; thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của các cơ quan chức năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính nhân sự như chuẩn bị hồ sơ lao động, tính lương, trích nộp các khoản trích theo lương theo qui định
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định;
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 25 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán;
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán tại các công ty du lịch và du lịch MICE
- Sử dụng phần mềm Kế toán (Misa)
- Khảnăng phân tích tổng hợp hợp, viết báo cáo.
- Khả năng đọc và hiểu Tiếng Anh
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN ĐI LÀM NGAY
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 25 Tr - 30 Tr (Thỏa thuận theo năng lực ứng viên - trao đổi khi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thử thách, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Kế Toán Trưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, Sinh nhật, Hội thao, Company Trip.
- Các quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...