Mô tả công việc
Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Từng có kinh nghiệm QA - đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
Có laptop cá nhân để làm việc.
Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...